พร้อมใช้เงื่อนไข ดูแปลกๆ! วิลเชียร์เชื่อต้องมีอะไรในก่อไผ่เคสโอซิล

 

“ใช่ ผมแปลกใจ (กับสถานการณ์ของ โอซิล) เพราะผมเคยเล่นร่วมกับเขา และผมก็ยินดีอย่างมากกับการเล่นร่วมกับเขา มันสนุกมากๆ เขาคือหนึ่งในนักเตะดีที่สุดที่ผมเคยเล่นด้วย ดังนั้นมันแน่นอนว่าผมรู้สึกแปลกใจจริงๆ”“แต่เห็นได้ชัดว่ามันมีบางอย่างที่เราไม่รู้ เพราะด้วยศักยภาพของนักเตะ ผมคิดว่าเขาสามารถเล่นกับทีมไหนก็ได้ในพรีเมียร์ลีก นั่นคือความเห็นของผม และการที่ไม่ได้โอกาสในการแย่งพื้นที่มันเป็นอะไรที่ยากจะเข้าใจจริงๆ”

พร้อมใช้เงื่อนไข


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โซลชาชื่นชมมาต้า เอาแล้วไง! “ลิเวอร์พูล” ยืนยัน “มาเน่” ติดเชื้อโควิด-19

ฟานไดค์ปลอบวิลเลียมส์ ตื๊อไม่เลิก! พี่เสือเจรจาสิงห์หวังยืม”โอดอย”ให้จงได้

สปิริตกุนซือปืนใหญ่ ฮาเมสเบิ้ล!ทอฟฟี่ฟอร์มแรงทุบไบรท์ตัน4-2